Hanggang Ngayon Zephanie

Nang mapawi ang pagluha. DREAMS REALLY DO COME TRUE.


Hanggang Ngayon Ft Erik Santos Zephanie Live At The New Frontier Youtube

11302019 In an Instagram post earlier today Zephanie expressed gratitude over every person who has supported her in her showbiz journey.

Hanggang ngayon zephanie. Sa nagawa mong paglisan. Im so happy and grateful na finally nameet ko po kayo. Sa awit na aking i-sinulat ko kagabi.

8122019 Zephanie replied that she still cant believe that she made until the end of the contest. Wag sanang magmadali at wag kang mag-atubili dahil. Actually hanggang ngayon po talaga parang hindi po siya pumapasok sa akin she said smiling.

Dumungaw ka sa bintana na parang isang harana. She wrote Dreams really do come true. Sa isang kahapong sanay magbalik.

Aking minamasdan para bang kapiling ka. Ikaw pa rin ikaw pa rin hanggang sa huli kung magmamahal. Simula nung bata pa ako at hanggang ngayon isa po kayo sa influences ko sa music.

Kahit na butas aking bulsa. 12292020 hanggang ngayon cover Uncategorized December 29 2020 December 29 2020. Sobrang saya ko po and sobrang thankful po ako kay Lord kasi finally naabot ko na po ang dream ko kaya maraming maraming salamat po lahat ng sumuporta sa akin simula po noon hanggang ngayon.

Kahit na wala akong pera. Habang tumutunog ang gitara sa kin makinig ka sana Dumungaw ka sa bintana na parang isang harana Sa awit na aking i-sinulat ko kagabi Wag sanang magmadali at wag kang mag-atubili dahil Kahit na wala akong pera Kahit na butas aking bulsa Kahit pa maong koy kupas na. She also shared that she dreams of collaborating with her idol Sarah Geronimo and is hoping to do duet with the Popstar Royalty someday.

O kay bilis namang nawala ka sa akin. But the best thing is malaking part po kayo ng journey ko as a singer. At kahit na marami dyang iba.

Bat hanggang ngayon ay ikaw pa rin ang mahal. WATCH The most awaited collaboration Erik Santos and Zephanie Dimaranans HANGGANG NGAYON. Live at Zephanie ConcertSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicPHChannelVisit our o.

Ikaw pa rin ikaw pa rin hanggang sa huli. Hanggang ngayon po I still cant believe na I just had my first ever major concert and that wouldnt be possible without the love and support youve given me. Kung hindi ngayon.

Soundtrack Habang tumutunog ang gitara sa kin makinig ka sana. Hanggang ngayon po I still cant believe na I just had my first ever Hanggang ngayon po I still cant believe na I just had my first ever major concert and that wouldnt be zephanie posted on their Instagram profile. Dave OST Simpleng Tao by Zephanie.

11302019 Zephanie and Erik Santos perform Hanggang Ngayon. Watch enjoy and share with your friends. From James and Pat and Dave.

Ganito man ako maniwala ka sana sa akin Simpleng tao na ikaw ang lagi kong. Kahit pa maong koy kupas na. Habang tumutunog ang gitara sa kin makinig ka sana Dumungaw ka sa bintana na parang isan.

Ikaw pa rin ikaw pa rin hanggang sa huli. O ang larawan mo. Pero mas sobra po akong happy kasi naranasan ko pong makasama kayo sa stage at makausap kayo in person.

Hindi po ako makapaniwala. 12122020 wild blue health solutions. Dont forget to click subscribe.

Vice Ganda also asked Zephanie Dimaranan Lance Busa Lucas Garcia Dan Ombao and Miguel Odron what songs they would have sung on Idol Philippines but werent given a chance to. Heart Songs by Erik Santos featuring Hanggang Ngayon with Zephanie. There are 60 lyrics related to Hanggang Ngayon Erik Santos Zephanie.

7292019 Zephanie Dimaranan named Idol Philippines grand winner. Lyrics for Simpleng Tao - From James and Pat and Dave by Zephanie.


Hanggang Ngayon Cover By Erik Santos Zephanie Reaction Youtube


Hanggang Ngayon Erik Santos Zephanie Dimaranan Zephanie Concert 2019 Youtube


LihatTutupKomentar