Ngayong Wala Ka Na

At kahit na may pagkukulang ka. Ngayong wala ka na Lyrics.


Rey Valera Ngayong Wala Ka Na Valera Ako Superman

Inintindi ko Ang lungkot na ginawa mo At ngayong wala ka na.

Ngayong wala ka na. May pagsisisi na di ko nasabi sayo. Ala-ala nating dalawa Sa isip koy di mawala Tanda-tanda ko pa na buong puso Minahal kita Bakit ba iniwan mong nag-iisa Chorus Ng Lyrics. Ang ngayon bukas kailanman nag-iba At ngayong wala ka na Hindi alam kung saan magsisimula.

Subscribe to our channel. Listen to Ngayong Wala Ka Na Pt. Ngayong Wala Ka Na Lyrics.

Kahit ngayon malayo ka na sanay malaman mong mahal pa rin kita walang sapat na dahilan upang ikaw ay lumayo dito sa piling ko nagkamali may di sinasadya magagawa ko bang damdamin moy saktan sa aking pag iisa lungkot ang nadarama magulo. Lyrics of Paano Ngayong Wala Ka Na Renz Verano Bakit ba. At ngayong wala kana.

Ngayong Wala Ka Na by Bing RodrigoFrom the album Gintong ArawReleased in 1993 by DyproComposed By. Wala bang bukas Adlib A D Cm7 D2 Chorus Bm Cm At ngayong wala ka na Bm Cm Hindi alam kung saan magsisimula Bm Cm D2 Dm Ang ngayon bukas kailanman nag iba. Ngayong wala ka na Pwede na kong mamatay Wala na kong gana kumain Ayoko nang uminom Hindi na rin enjoy mag-shopping Tamad na kong maglaro sa timezone Ngayong wala ka na Nawalan na ng sigla Ngayong wala ka na Lahat wala nang kwenta Ngayong wala ka na Nawalan na ng saysay Ngayong wala ka na Pwede na kong mamatay Ikaw na lang Ngayong wala ka na Nawalan na.

Hindi alam kung saan magsisimula. Tanda-tanda ko pa na buong puso. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Ang ngayon bukas kailanman nag-iba. Wala ka bang ibang masabi. Iniwan mong nag iisa Di ko na alam ang gagawin Dito sa aking buhay Sabi mo.

Ohhhh Ako lang ang iyong minamahal Ngunit ngayon ikay nagbago At nilisan ako Pag ibig moy gawa gawa lang pala. Bakit ba iniwan mong nag-iisa. Ngayong wala ka na.

Kyla - Ngayong Wala Ka Na Official Music Video PolyEast Records. Reynaldo Valera Guardiano better known as Rey Valera born May 4 1954 in Meycauayan Bulacan Philippines is a singer songwriter music director and film scorer from the Philippines. Sa isip koy di mawala.

Chorus pure guitar lang Bm Cm At ngayong wala ka na Bm Cm Hindi alam kung saan magsisimula Bm Cm D2 Dm Ang ngayon bukas kailanman nag iba. Kyla performing the single Ngayong Wala Ka Na taken from Beautiful Days. Lyrics for Ngayong Wala Ka Na by Bing Rodrigo.

At ngayong wala kana. At ngayong wala ka na Hindi alam kung saan magsisimula. Kay sarap ng may minamahal.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Stream 13 Ngayong Wala Ka Na Tagalog by Aizaseguerra from desktop or your mobile device. INSTRUMENTAL Repeat Refrain except last line Ngayon ngayon Paano ngayong wala ka na.

Iniintindi ko ang lungkot na ginawa mo. Ang daigdig ay may kulay at buhay. Kay sarap ng may minamahal.

Ay bahala na ang tanging narinig. Kung maibabalik ko lang. Ngayong Wala Ka Na MP3 Song by Kyla from the Tagalog movie Beautiful Days.

Ngayong wala ka na. Chorus Ngayon wala ka na. Wala ka bang ibang masabi Huwag ka nang mag-alala.

Kahit ngayon wala ka na ala alang iniwan moy naisip ko pa. Saka ko nakita ang pagmamahal mo na totoo. Paano nga ngayong wala ka na Buhay kayay mayroon pang halaga Sabihin mo lang ang gagawin Maibalik ka lang sa akin Bawat sandali ay nangangamba Pano ko haharapin ang aking bukas May takot may lungkot sa king puso Ngayong wala ka na.

Gusto kong malaman mo. Hindi alam kung saan magsisimula Ang ngayon bukas kailanman nag-iba Wala bang bukas. Isang halik mo lang limot ko na.

Listen to Ngayong Wala Ka Na from Kylas Beautiful Days for free and see the artwork lyrics and similar artists. 6 years ago 209 views. Kyla - Ngayong Wala Ka Na Lyrics.

Intro Em GM Cadd9 Cadd9 x2 Verse Em GM Cadd9 Cadd9 Sana sinabi ko agad Em GM Cadd9 Cadd9 Sana inamin ko sayo Em GM Cadd9 Cadd9 Ang puso na sabik sa tayo Em GM Cadd9 Cadd9 Mga matang ikaw ang gusto Chorus GM Cadd9 At ngayong wala ka na Em Cadd9 Sinasabi sa sarili GM Cadd9 Em Cadd9 Bakit hindi ko sinabi sinabi GM Cadd9 Em Cadd9 Bakit hindi ko.


Bing Rodrigo Ngayong Wala Ka Na Bing Album


Sana Ngayong Pasko Lyrics By Ariel Rivera Lyrics Songs News Songs


LihatTutupKomentar