Ako Noon Vs Ako Ngayon Pisikal

Ako Noon Gulang na 8-11 Ako Ngayon Pakikipag- ugnayan sa mga kasing-edad Papel sa lipunan bilang babae o lalaki Pamantayan sa asal sa pakikipagkapwa Kakayahang gumawa ng maingat na pagpapasiya GAWAIN 3 Bsahin muna bago sagutan ang mga tanong sa ibaba Mga. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.


Pin On Sheanah Gil J Catubig

Pagbabago pisikal sa aking katawan bilang babaelalaki B.

Ako noon vs ako ngayon pisikal. Mahilig mag laro noon sa bahay nalang muna ngayon noonnag lalaro lagi sa labas. Ako noon vs ako ngayon. Ngayon bibiruin ka na pupunahin pa ang pisikal mong kapintasan na hindi mo nagawa sa kanila dahil isinaalang-alang mo ang kanilang damdaminKung disiplina ang pag-uusapan walang-wala sa kalingkingan ng mga mag-aaral noon ang mga mag-aaral ngayon.

Halos lahat ng karanasan koy ubod ng pait. Pagtanggap ng gampanin sa lipunan Hindi ko pa alam kung ano ang gampanin. Grade 2 palang ako noon pero sa murang gulang alam ko na may mali sa aming pamilya.

Magsisikap ako kahit anong mangyari. Mas masarap pa kesa sa feeling ko noon nung mga panahon na pinagpipyestahan ako ng mga tao dahil sa pisikal na naipapakita ko sa madla. 3 question Papel sa lipunan bilang babae o lalaki ako noon vs ako ngayon.

Noon walang nakakapagbiro sa mga guro. 3 on a question. Juste pour le plaisir.

Ako noon vs ako ngayon. Pls like share and subscribe and to johan dave vlogs. Mga Pagbabago sa Sarili Pisikal.

Ikaw naman sagutan mo ito ako noon gulang na 8 11 ako. Tuwing mahal na araw lagi kong naaalala ang ang pagkawala ng tatay ko. Sosyal Noonlagi kasama ang kaibigan.

Ganito pala ang pakiramdam kapag mas madami na ang taong rumirespeto kesa bumabastos sayo. EmosyonalNoonlagi wala sa sarili dahil sa emosyon na nababalot sa aking isipin. Isulat ang mga pagbabagong pisikal sosyal at emosyonal na naganap sa iyong sarili Ako Noon.

Ako noon vs ako ngayon. Kakayahang gumawa ng maingat na pagpapasya C. Noong panahon ng Kastila mga mayayaman na Pilipino lang ang nakakasakay sa mga kalesang ito.

Ngayoniniiwasan kona sila ngayon. Gawain sa Pagkatuto Bilang 4. Pages Public Figure Ako noon vs ako ngayon English US.

Halos walang makain kahit ilang tanghali o gabi. Ang kalesa ay nakikita parin sa panahon ngayon sa mga lugar sa Pilipinas na sinusubukang ipakita parin ang markang iniwan ng mga Kastila. Pakikipag-ugnayan sa mga kasing-edad Magkakasama kami sa paglalaro Nasasabi ko ang aking mga nararamdaman D.

Ngunit tiniis koy baka lilipas ng ilang sandali. Pagiging alerto sa anuman ang mababasag. Ngayon Part 2 4.

Nang dahil doon ay isinaksak ko sa kukuti. Wala pang hubog porma ng katawan Ako ngayon. AKO NOON 8 o 9 taong gulang AKO NGAYON A.

3312021 Tawagin na lamang ninyo akong Jino. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 4292011 Noon akoy isang paslit na puno ng hinanakit.

Ako noon ako ngayon answer. Respeto sa pagbabago na nais ko. Upang higit mong makilala ang iyong sarili punan ang tsart sa ibaba.

Noon akoy isang api na anak ng pulubi. Nagkahubog may porma na ang katawan Emosyonal. Respeto sa naging desisyon ko.

Salamat din sa respeto. Gawin ito sa iyong kuwaderno.


Gawain Sa Pagkatuto Bilang 4 Upang Higit Mong Makilansarili Punan Ang Tsart Sa Ibaba Isulat Ang Mga Brainly Ph


Mga Pagbabago Sa Sarilipisikal Ako Noon Wala Pang Hubog Porma Ng Katawanako Ngayon Nagkahubog May Brainly Ph


LihatTutupKomentar