Youtube Bakit Ngayon Ka Lang By Ogie Alcasid

Intro G-Bm-C-D-G-Bm7-CM7-FM7-D7sus-D7 pause Verse 1 GM7 Bakit ngayon ka lang CM7 Bm7 Am7 Bakit ngayon kung kelan ang aking pusoy D7sus-D7 Mayron nang laman Verse 2 GM7 Sanay malaman ko CM7 Bm7 Na darating ka sa buhay ko Am7 D7sus-D7 Di sanay naghintay ako Refrain CM7 DC Bm7 Em7 Ikaw sana ang aking yakap. Listen to Bakit Ngayon Ka Lang on Spotify.


Ogie Alcasid Bakit Ngayon Ka Lang Lyric Video Youtube

He is currently the President of OPM Organisasyon ng Pilipinong Mang-Aawit and.

Youtube bakit ngayon ka lang by ogie alcasid. Covering an amazing romantic OPM cover to you guysDownload link. 772016 Bakit Ngayon Ka Lang. Bakit Ngayon Ka Lang Intro G-Bm7-CM7-D7susD7 G-Bm7-CM7-FM7-D7sus Verse 1 G Bakit ngayon ka lang CM7 Bm7 Bakit ngayon kung kelan ang Am7 Aking pusoy D7sus.

GM7 Bakit ngayon ka lang CM7 Bm7 Am7 Bakit ngayon kung kelan ang aking pusoy D7sus-D7 Mayron nang laman Verse2. CM7 DC Bm7 Em7 Ikaw sana ang aking yakap-yakap CM7 DC. Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay Di sanay.

Listen to Bakit Ngayon Ka Lang on Spotify. Ninoy Aquino International Airport on the background. Playing via Spotify Playing via YouTube.

Ogie Alcasid Bakit Ka Lumayo. Ogie Alcasid - Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics. Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko N.

Ogie Alcasid With lyrics. Pops Fernandez and Ogie Alcasid-Nandito AkoBakit Ngayon Ka Lang-POPS 2002 - Anniversary Concert. Playing via Spotify Playing via YouTube Playback options.

Bakit Ngayon Ka Lang. The Ultimate OPM Collection Bakit Ngayon Ka Lang lyrics Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay ko Di sanay naghintay ako Refrain. Kailan kita makikita Kailan kita mayayakap muli Ang ating mga pangako Kay dali namang naglaho O baki.

Watch the video for Bakit Ngayon Ka Lang from Ogie Alcasids The Ultimate Opm Collection for free and see the artwork lyrics and similar artists. Ogie Alcasid is a Filipino singer-songwriter television presenter comedian parodist and actor. Bakit Ngayon Ka Lang By.

Ikaw sana ang aking yakap-yakap Ang iyong kamay lagi ang aking hawak At hindi kanya Chorus. Bakit Ngayon Ka Lang Ogie Alcasid Album. Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay ko Di sanay naghihtay ako.

Bakit ngayon ka lang. Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics. View credits reviews tracks and shop for the 1993 Vinyl release of Bakit Ngayon Ka Lang.

GM7 Sanay malaman ko CM7 Bm7 Na darating ka sa buhay ko Am7 D7sus-D7 Di sanay naghintay ako Refrain. Watch the video for Bakit Ngayon Ka Lang from Ogie Alcasids The Ultimate Opm Collection for free and see the artwork lyrics and similar artists. Ogie Alcasid Bakit Ngayon Ka Lang.


Bakit Ngayon Ka Lang Ogie Alcasid Karaoke Youtube


Bakit Ngayon Ka Lang Freestyle Easy Piano Tutorial Youtube


LihatTutupKomentar