Ngayon Pa Lang Tagumpay Kana

Sa sarilit husay mo Both. Sa sarilit husay mo Both.


Pin On Paghahayag Ng Iglesia Ni Cristo Hinirang

991997 Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na - song by Lea Salonga Cris Villonco Spotify.

Ngayon pa lang tagumpay kana. Iyong isipan Ibigay lang ang lahat ng makakaya mo Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang. This song is sung by Lea Salonga. Dapat lang magtiwala ng lubos Lea.

Ngayon pa lang tagumpay ka na. Lea Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang. Ngayon pa lang tagumpay ka na Cris Dapat lang magtiwala ng lubos Lea Sa sarilit husay mo Both Ibigay lahat ng makakaya mo Cris At pagmasdan makakamit lahat ng inaasam Unti-unti maaabot ang mga pangarap mo Kung nais pay lumipad sa rurok ng iyong isipan Ibigay lang ang lahat ng makakaya mo Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang.

Lea Salonga Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lyrics. 4x C FC GC C - FC - GC - Lagi kitang sinusubaybayan C Am AmG D7 G Nananaginip na balang araw ay maging katulad mo Am F Em Magbigay ng dangal sa bayan ko F C At sigla sa buong mundo Am F D7 G Ipagkakapuri ng magulang ko C FC GC C - FC - GC Oh minsan akoy. Morissette Amon - Akin Ka Na Lang Lyrics.

At pagmasdan makakamit lahat ng inaasam. 7292015 Your decision right now will makes your Result for tomorrowStay Positive and Always look forward. Nananaginip na balang araw ay maging katulad mo.

Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang. Lagi kitang sinusubaybayan Nananaginip na balang araw ay maging katulad mo Magbigay. Lagi kitang sinusubaybayan Nananaginip na balang araw ay maging katulad mo Magbigay ng dangal sa bayan ko at sigla sa buong mundo Ipagkakapuri ng magulang ko Lea.

Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lyrics. Ngayon pa lang tagumpay ka na Cris Dapat lang magtiwala ng lubos Lea Sa sarilit husay mo Both Ibigay lahat ng makakaya mo Cris At pagmasdan makakamit lahat ng inaasam Unti-unti maaabot ang mga pangarap mo Kung nais pay lumipad sa rurok ng iyong isipan Ibigay lang ang lahat ng makakaya mo Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang. Na sanay masulyapan Hanggang ngayon lagi paring nagtatanong Bakit.

Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na song from the album Id Like To Teach The World To Sing is released on Sep 1997. Magbigay ng dangal sa bayan ko at sigla sa buong mundo. C - FC - GC -.

Ngayon pa lang tagumpay ka na Cris. Ipagkakapuri ng magulang ko. 772010 Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang tagumpay ka na Cris.

Ibigay lahat ng makakaya mo Cris. Kahit hindi mo pa panahon. Oh minsan akoy nangarap tulad mo.

Ibigay lahat ng makakaya mo. The duration of song is 0358. At pagmasdan makakamit lahat ng inaasam Unti-unti maaabot ang mga pangarap mo Kung nais pay lumipad sa rurok ng iyong isipan Ibigay lang ang lahat ng makakaya mo Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang.

Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na lyrics performed by Lea Salonga. Lagi kitang sinusubaybayan Nananaginip. Kung nais pay lumipad sa rurok ng iyong isipan.

Nananaginip na balang araw ay maging katulad mo. A visual spinning loader indicating that the page is performing an action. Angeline Quinto - Sana ngayon lang ang kahapon lyrics.

Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lea Salonga. Ibigay lang ang lahat ng makakaya mo. 7252017 Lyrics for Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na by Lea Salonga.

Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang Both. Kahit hindi mo pa panahon Ngayon pa lang tagumpay ka na Tagumpay ka. At aking pigilan Sanasanay ngayon lang ang kahapon whooaah.

Bakit hindi mo maramdaman Ikaw sa akin ay mahalaga Ako sayoy kaibigan lamang Pano nga bat di ko matanggap At ako pa bay iibigin pa Ang dinadasal makikiusap na lang Akin ka na lang Akin ka na lang. Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lyrics. G F C Dm Db D E A Gbm Am Em Bb Chords for Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Ipagkakapuri ng magulang ko. Dapat lang magtiwala ng lubos sa sarilit husay mo. Ryan cayabyab Cris.

Dapat lang magtiwala ng lubos Lea. Ibigay lahat ng makakaya mo. At pagmasdan makakamit lahat ng inaasam Unti-unti maaabot ang mga pangarap mo Kung nais pay lumipad sa rurok ng iyong isipan.

Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na - Lea Salonga Play. Magbigay ng dangal sa bayan ko at sigla sa buong mundo. Oh minsan akoy nangarap tulad mo Kaypalad kot maagang nabatid ang totoo Dapat lang magtiwala ng lubos.

Lea Salonga Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lyrics. Unti-unti maaabot ang mga pangarap mo. Dm C F G Am D E Gbm Gm Em Bb Chords for Ngayon Pa lang Tagumpay ka na with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Lea Salonga - Ngayon Pa Lang Tagumpay Ka Na Lyrics. Tanging hinahanap ko Hanggang ngayon hindi kayang malimot ka Hindi.


Pin On Ako Tunay Na Pilipino


Pin On Paghahayag Ng Iglesia Ni Cristo Hinirang


LihatTutupKomentar