Hanggang Ngayon Version

The song won numerous awards including the 2001 MTV Video Music Award for International Viewers Choice for. 2132014 Kyla Hanggang Ngayon Submitted by.


Hanggang Ngayon New Version Lyrics And Music By Kyla Arranged By Johren118

Bakit dika maalis sa isip ko.

Hanggang ngayon version. Ganda na version i love it. D -- Bm -- G -- A -- Verse 1. SoundCloud Hanggang Ngayon - Kyla by Angel Rillera published on 2014-05-04T1028.

6272018 Hanggang Ngayon Original Music by Kyla Note. 2014-07-12T121923Z Comment by Aljohnel Sean. Fm F Bm sa aking pag-iisa Am D G alaala ka AC Bm bakit hanggang ngayon Em C F.

Sa isang kahapong sanay magbalik. Find more information about Hanggang Ngayon New Version by Kyla from Philippines - video performing chart achieves and lyrics. Chorus Hanggang ngayon Ikaw pa rin ang iniibig ko.

D - xx0232 Bm - x24432 Fm - 244222 F - 244322 Em - 022000 G - 320033 A - x02220 C - x32010 Am - x02210 F - 133211 E - 022100 Intro. Nasan ka man Sigaw ng puso koy ikaw hanggang. Ay hindi na maikubli.

Please do me a favor of sharing this video or embedding it to your social media accounts I would really appreciate it. Ang pag-asang nahanap ko. 1292018 Sa Dulo Ng Walang Hanggan Sa Ngalan Ng Pag-Ibig Piano Version Lyrics.

D - xx0232 Bm - x24432 Fm - 244222 F - 244322 Em - 022000 G - 320033 A - x02220 C - x32010 Am - x02210 F - 133211 E - 022100 Intro. D Bm G A - Verse 1. Kyla Hanggang Ngayon Key.

Nang mapawi ang pagluha. Fm F Bm sa aking pag-iisa Am D G alaala ka AC Bm bakit hanggang ngayon Em C F G ay ikaw pa rin sinta Fm F Bm pag sa. Bakit hanggang ngayon Ay ikaw pa rin sinta Pag sa hatinggabi Sa pagtulog mo Hanap mo ba ako Hanggang sa paggising mo Kailanman ikay inibig ng tunay Wag mong limutin pag-ibig sakin Na iyong pinadama Pintig ng puso wag mong itago Sa isang kahapon sanay magbalik Ng mapawi ang pagluha Bat hanggang ngayon ay ikaw pa rin ang mahal Di makapaniwala.

Standard EADGBe Chords used. O kay bilis namang nawala ka sa akin. 462020 Hanggang Ngayon by Kyla lyricsPlease dont forget to LIKE n SUBSCRIBE for more music lyrics.

Stream Hanggang Ngayon - Kyla by Angel Rillera from desktop or your mobile device. Eb Ab Cm Fm Bb G F Gm Db Gb Bbm B E Dbm A Gbm C D Chords for Hanggang Ngayon New Version KYLA OFFICIAL with capo transposer play along with guitar piano ukulele. Enjoy listening LyricsSa aking pag-iisaAlaala kaBakit hanggan.

351 PREVIEW The Prayer Karaoke Version 6. Ikaw pa rin ang natatanging pangarap ko. Ikaw pa rin ang hinahanap ko.

Ikaw At Ako Movie Version Lyrics. Ang iyong tanging hinihiling. Sa aking pag-iisa Alaala ka Bakit hanggang ngayon Ay ikaw pa rin sinta At sa hatinggabi Sa pagtulog mo Hanap mo ba ako Hanggang sa paggising View full lyrics.

Kahit pilitin kong damdamin magbago. Sa nagawa mong paglisan. Thank you very much.

Bat hanggang ngayon ay ikaw pa rin ang mahal. O ang larawan mo. Standard EADGBe Chords used.

Kyla discography Studio albums9 Compilation albums2 Music videos32 EPs1 Singles30 Soundtrack albums29 Kyla began her career in 2000 with EMI Music. Aking minamasdan para bang kapiling ka. Hanggang Ngayon By Kyla Karaoke version by Jirah Llaneta Free Listening on SoundCloud.

432 PREVIEW Hanggang Ngayon Karaoke Version 7. 6252018 Hanggang Ngayon Original Music by KylaLyricsSa king pag-iisaAla-ala kaBakit hanggang ngayon ay ikaw pa rin sintaAt sa hatinggabiSa pagtulog moHanap mo b. 712016 Intro C-Am-F-G Verse Em-E Am G-C F sa king pag-iisa ala-ala kita CM7-Am Dm Bb-G bakit hanggang ngayon ay ikaw pa rin Em E Am Gm C F sinta at sa hating gabi sa pagtulog mo Cm7 Am Dm Bb-G hanap mo ba ako hanap sa paggising mo F G Em G-G kailan man ikay iniibig ng tunay Chorus C Am huwag mong limutin pag-ibig sa akin Dm G Am na iyong pinadama pintig ng puso Am Dm hwag mong itago sa isang kahapon G E Am DF sanay magsakin ng mapawi ang pagluha Dm G C intro bat hanngang ngayon.

Hanggang kailan Ako maghihintay na para bang wala ng papalit sayo. Ganda ng boses an sarap sa pakiramdam. Ikaw ang laging laman nitong puso ko.

Her first album Way to Your Heart produced her most successful single to date Hanggang Ngayon.


Kyla Kyla Hanggang Ngayon New Version Facebook


Alipin Mo Hanggang Ngayon Karaoke Version By Geraldine Youtube


LihatTutupKomentar